ข่าวมวยไทย Fundamentals Explained

Wiki Article



น้องฑีฆายุ ในมาดนักมวยรุ่นจิ๋ว ลีลาการชกไม่ธรรมดา

สมรักษ์ คำสิงห์ เดือดปะทะคารม เน โฮฟาทูร่า ประเด็นด่ามวยไทยกระจอก จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตบนโลกออนไลน์

ประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานของ กีฬา ประเภทนี้ ได้มีการเริ่มใช้ กันในสงคราของสมัยก่อน ซึ่งจะมีความแตกต่าง จากยุคปัจจุบัน ทีใช้เป็นกีฬา เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนั้น ได้มีการ ใช้นวมเข้ามาช่วย ในเรื่องของ การเซฟ ทั้งคู่ต่อสู้ และตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิด อันตราย และมวยไทยนั้น ยังคงได้ชื่อ เรียกว่า ศาสตร์การต่อสู้ทั้งแปด โดยจะรวม สองมือ สองเท้า สองศอก และสองเข่า โดยได้สืบทอดมาจาก มวย โบราณ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสาย ตามท้องถิ่นนั้น ๆโดยที่มีสายสำคัญ หลัก เรียกว่า มวยท่าเสา ของภาคเหนือ มวยโคราช ของภาค อีสาน มวยไยยา ของภาคใต้ มวยลพบุรีและมวยพระนคร ของภาคกลาง โดยได้ ฉายาว่าดังนี้ หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา และนี่ก็เป็นประวัติศาสตร์ ของกีฬา ชนิดนี้ หากท่านนั้น สนใจที่อยากจะอ่านต่อ ท่านนั้นสามารถ ข่าวมวยไทย เข้ามาอ่านเพิ่ม เติมได้เลยที่ เว็บ track khao ส่องข่าว

อายุไม่เกี่ยว “นิกี โฮลสเกน” ลั่นยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป็นแชมป์โลก

เปเยรกีนี ชี้ บาร์ซ่า ต้องกลัวเรือเชื่อมวยถูกคู่

นี่มันเรื่องบ้าอะไร! "เลดั๊ค" แชมป์มวยพม่าโพสต์ถูก "สายลับไทย" วางยาแต่รอดตาย (ภาพ)

ความสำเร็จไทยจัด'มวยไทยโลก' ต่อยอด 'เวิลด์ คอมแบท เกมส์-โอลิมปิก'

พิเศษตรงไหน? ข่าวมวยวันนี้ “ดีมิทรี” ไม่สนใจบารมีแชมป์โลก อาสาเขี่ย “รีเกียน” ให้ตกบัลลังก์

เข้าสู่ระบบ เข้าสู่ระบบ เบอร์โทรศัพท์ *

การตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล มีการอัปเดตข้อมูลความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ไปที่เมนู ตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล เพื่ออัปเดตข้อมูล

ข่าวมวยวันนี้ ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว เว็บข่าวมวยไทย "อี ชาน ดง" แข้งทีมชาติเกาหลีใต้ เสริมแกร่ง ข่าวมวยวันนี้ โควต้าเอเชีย

บุกอเมริกา! "บัวขาว" ได้รับเกียรติโชว์ไหว้ครูมวยไทยหน้ารัฐสภามินนิโซตา (ภาพ)

กดที่ชื่อนักชกหรือที่ไอคอนเพื่อดูสถิติ

“พวกคุณต้อนรับผมอย่างอบอุ่น พวกคุณทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้าน ผมจะเป็นแฟน มิลาน ตลอดไป มันถึงเวลาของการบอกลาฟุตบอลแล้ว แต่ไม่ใช่พวกคุณ”

Report this wiki page